Công an Phú Yên hoàn thành triển khai niêm yết thủ tục hành chính và đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân bằng mã QR

Thứ ba - 10/05/2022 21:58
Nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hình thức niêm yết công khai thủ tục hành chính, tổ chức, cá nhân thực hiện quét mã QR tra cứu thông tin thực hiện thủ tục hành chính nhanh chóng, kịp thời, đồng thời đánh giá sự phục vụ của cán bộ, chiến sĩ trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, từ tháng 4/2022, Công an tỉnh Phú Yên đã triển khai thực hiện việc niêm yết thủ tục hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân bằng mã QR, cụ thể như sau:

Bảng niêm yết thủ tục hành chính bằng mã QR đối với 149 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Công an 03 cấp (cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã) trên 11 lĩnh vực: (1) Lĩnh vực quản lý xuất, nhập cảnh; (2) Lĩnh vực cấp, quản lý thẻ Căn cước công dân; (3) Lĩnh vực quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; (4) Lĩnh vực đăng ký, quản lý con dấu; (5) Lĩnh vực đăng ký, quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự; (6) Lĩnh vực đăng ký, quản lý cư trú; (7) Lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy; (8) Lĩnh vực đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ; (9) Lĩnh vực chính sách; (10) Lĩnh vực Tổ chức cán bộ; (11) Lĩnh vực khiếu nại, tố cáo.

Khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân bằng mã QR.

Bảng niêm yết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết và khảo sát sự hài lòng của tổ chức, cá nhân về chất lượng phục vụ của Công an tỉnh Phú Yên bằng mã QR được in màu, niêm yết công khai ở vị trí dễ nhìn, dễ tiếp cận tại tất cả địa điểm tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Công an các đơn vị, địa phương từ cấp tỉnh đến cấp xã, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận, trả kết quả cấp huyện.

Với cách làm này, người dân chỉ cần sử dụng thiết bị thông minh có kết nối mạng internet, mở ứng dụng có chức năng quét mã QR để dễ dàng tra cứu thông tin về thủ tục hành chính, đảm bảo tính cập nhật, kịp thời khi các thủ tục hành chính có sự thay đổi, đồng thời đánh giá sự phục vụ của cán bộ, chiến sĩ, góp phần nâng cao sự hài lòng của người dân khi liên hệ giải quyết thủ tục tại Công an tỉnh.

Đỗ Như Đương (PYP)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đại hội
Nghị quyết HĐND tỉnh
Covid-19
Biển đảo

Thống kê

  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,768
  • Tháng hiện tại7,631
  • Tổng lượt truy cập2,095,815
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây